Cường Anh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Công nghệ chính hãng. Do đó, khi mua hàng, quý khách hàng sẽ được chăm sóc và hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành của Cường Anh để được hỗ trợ.
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng với thời hạn của từng sản phẩm được ghi trên website Cường Anh
- Có số điện thoại, hóa đơn mua hàng được lưu tại hệ thống Cường Anh.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
- Trường hợp sản phẩm mua gói bảo hành tại nhà áp dụng trong 10km tính từ Cường Anh, ngoài 10km tính phí 10.000đ/1km
- Với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được hãng xử lý hoặc đổi mới ( lưu ý chỉ đổi thân máy chứ ko được đổi phụ kiện và hộp đựng... và được bảo hành tiếp từ ngày mua)
Lưu ý: Đối với các sản phẩm Cường Anh bán ra được hỗ trợ Online miễn phí.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành, không cung cấp được số điện thoại mua hàng hoặc không có phiếu mua hàng.
- Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.
- Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn...
- Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.
- Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng...
- Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.
- Các sản phẩm tặng kèm
- Các sản phẩm kèm theo như cáp kết nối, nguồn, điều khiển,.. theo quy định của nhà sản xuất không được bảo hành. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm cho quý khách bảo hành phụ kiện kèm theo máy trong thời gian 6 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệu lưu trữ Camera và Máy chấm công của quý khách (sau khi đã lắp đặt, hướng dẫn và bàn giao sản phẩm sử dụng bình thường, tài khoản mật khẩu cho khách hàng)
- Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.
- Các trường hợp lỗi do người dùng như thay đổi điện thoại, đổi nhà mạng, đổi mật khẩu wifi.... sẽ được tính phí theo quy định.
- Tất cả các sản phẩm KHÔNG bảo hành TẠI NHÀ (Trừ những sản phẩm mua GÓI BẢO HÀNH TẠI NHÀ hoặc các sản phẩm được quy định bảo hành tại nhà trên chi tiết sản phẩm) Các trường hợp khác sẽ tính phí.
- Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.
- Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi, hoặc lỗi nặng thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho quý khách trong vòng 15 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).
- Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi máy mới cho quý khách, nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặc máy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi máy khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho quý khách.
(Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ CN hàng tuần)
Trường hợp 1: Bảo hành tại nhà (Có kỹ thuật đến tận nhà)
Bảo hành sản phẩm tại nhà chỉ được áp dụng nếu quý khách mua gói bảo hành tại nhà (chi tiết trên từng sản phẩm). Khi xảy ra vấn đề liên quan đến sản phẩm, chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra và tìm ra nguyên nhân để xử lý nhanh nhất.
Trường hợp 2: Bảo hành tại cửa hàng.
Đối với các sản phẩm không mua gói bảo hành tại nhà hoặc các sản phẩm ship COD. Khi xảy ra sự cố kỹ thuật quý khách hàng vui lòng mang đến hoặc gửi qua các dịch vụ vận chuyển đến địa của Cường Anh để được hỗ trợ.
Lưu ý: Phí gửi và nhận hàng quý khách tự chi trả với bên vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Cám ơn quý khách tin tưởng và sử dụng dich vụ của Cường Anh !